Samsung gọi Huawei trả lời với điện thoại gập như Z Flip

Samsung gọi Huawei trả lời với điện thoại gập như Z Flip

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chúng tôi đã nghe nói về việc Huawei đang làm việc để có được một chiếc điện thoại có thể gập lại như Galaxy Z Flip vào cuối năm ngoái. Công ty đã nộp bằng sáng chế cho Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO), cho thấy các bản phác thảo thô của thiết bị.

Giờ đây, TigerMilers đã phát hiện ra một bằng sáng chế khác của Huawei với thiết kế có thể gập lại tại CNIPA vào tháng 8 năm 2019, nhưng đã nhận được sự chấp thuận hôm nay. Các tài liệu bằng sáng chế cho thấy một chiếc điện thoại gập với nhiều camera ở mặt sau.

Samsung kêu gọi Huawei trả lời với điện thoại có thể gập lại như Z Flip

Mặt trước của điện thoại dường như có một notch, nhưng chúng ta không thể thực sự thấy thiết lập camera selfie như thế nào. Bằng sáng chế có thiết kế bên ngoài tương tự như thiết kế của Samsung Galaxy Z Flip.

Các chuyên gia trong ngành tin rằng Huawei thực sự đang theo đuổi các sản phẩm có thể gập lại như Huawei Mate X đã từng. Trên thực tế, công ty dự kiến ​​sẽ tung ra một chiếc điện thoại có thể gập lại vào cuối năm nay. Họ cũng đã mua các lô kính siêu mỏng, chẳng hạn như kính UTG được sử dụng trên Z Flip, để sử dụng trên điện thoại của họ.

Samsung kêu gọi Huawei trả lời với điện thoại có thể gập lại như Z Flip

Trong khi đó, các chuyên gia tại LetsDigital gần đây đã bắt gặp một ứng dụng hoàn toàn mới của Huawei, chẳng hạn như Huawei Mate V. Vẫn chưa rõ cái tên này có liên quan gì đến điện thoại mới và một thiết bị khác của Huawei. vững chắc hay không.

PCGuide.VN

Theo: androidauthority

XNXX free xxx telugu anty sex videos